Gia công kem dưỡng da – Công ty sản xuất kem dưỡng da uy tín

Không phải là bất cứ ai cũng may mắn sở hữu một làn da trắng sáng và khỏe đẹp. Với những người không có được điều may mắn đó thì cũng đừng lo lắng, bởi đã có ngay các sản phẩm kem dưỡng da trợ giúp cho bạn. Bài viết sau đây sẽ bật mí đến bạn hoạt động gia công kem dưỡng da để tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

tìm hiểu hoạt động gia công kem dưỡng da

Tìm hiểu hoạt động gia công kem dưỡng da

1. Yếu tố để gia công kem dưỡng da chất lượng

Công thức kem dưỡng da:

Để có thể gia công sản xuất kem dưỡng da, trước tiên cần phải trải qua công đoạn nghiên cứu và hình thành công thức của sản phẩm.

Một sản phẩm kem dưỡng da chất lượng phải đảm bảo tích hợp được nhiều công dụng, mang lại tác dụng nhanh chóng, hiệu quả và phải an toàn khi sử dụng trên da.

Một công thức kem dưỡng da hoàn chỉnh phải trải qua nhiều giai đoạn nghiên cứu, kiểm nghiệm, nhận góp ý và sữa chữa, hoàn thiện.

Nguyên liệu để gia công kem dưỡng da:

Nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng của sản phẩm.

Đối với kem dưỡng da cũng vậy, nguồn nguyên liệu đầu vào nên là các thành phần tự nhiên, được cung cấp bởi các đơn vị uy tín, có xuất xứ rõ ràng, được vận chuyển, bảo quản cần thận để phục vụ cho quá trình sản xuất kem dưỡng da.

Về hệ thống máy móc sản xuất kem dưỡng da: kem dưỡng da được sản xuất bởi hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại

Kem dưỡng da được sản xuất bởi hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại

Hiện nay hầu như tất cả các công đoạn trong quy trình sản xuất kem dưỡng da đều phụ thuộc vào máy móc dưới sự kiểm soát của các chuyên gia.

Chính vì vậy cần phải có hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, đạt tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời ổn định số lượng, tiết kiệm được chi phí thuê nhân công.

Về đội ngũ nhân sự:

Đội ngũ nhân sự chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo ra những sản phẩm kem dưỡng da chất lượng.

Tuy quá trình sản xuất mỹ phẩm phụ thuộc phần lớn vào máy móc nhưng riêng việc nghiên cứu và kiểm tra quy trình sản xuất, kiểm tra máy móc, kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm đều nên được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự có trình độ, kiến thức chuyên môn vững vàng,…

đội ngũ nhân sự đóng vai trò quan trọng trong quá trình gia công mỹ phẩm

Đội ngũ nhân sự đóng vai trò quan trọng trong quá trình gia công mỹ phẩm

Click ngay >>> Top những lý do nên lựa chọn gia công mỹ phẩm trọn gói?

2. Quy trình sản xuất kem dưỡng da đạt chuẩn

Tùy theo mỗi đơn vị gia công mỹ phẩm mà có một quy trình sản xuất khác nhau, tuy nhiên về cơ bản thì quy trình sản xuất kem dưỡng da thường bao gồm các bước như:

  • Bước 1: chuẩn bị nguyên vật liệu, tiến hành kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, bảo quản trong kho để chờ sản xuất.
  • Bước 2: Chuyển nguyên vật liệu đạt yêu cầu vào xưởng sản xuất, tiến hành cân, chia mẻ theo công thức đã định sẵn.
  • Bước 3: Đưa nguyên liệu vào dây chuyền sản xuất mỹ phẩm và bắt đầu thực hiện gia công dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia.
  • Bước 4: kiểm tra mẫu bán thành phẩm, nếu đạt chất lượng thì sẽ đưa sang bộ phận chiết, rót vào bao bì cấp 1 theo tiêu chuẩn quy định của sản phẩm và cho tiến hành sản xuất quy mô lớn. Nếu bán thành phẩm không đạt chất lượng thì lưu kho hoặc tiêu hủy ngay.
  • Bước 5: sau khi hoàn thành việc sản xuất, các sản phẩm kem dưỡng da sẽ được đem đi đóng gói, in số lô, ngày sản xuất và hạn sử dụng, dán nhãn, đóng hộp,… và giới thiệu ra mắt trên thị trường.

quy trình gia công mỹ phẩm kem dưỡng da

Quy trình gia công mỹ phẩm kem dưỡng da

Click ngay >>> Tìm hiểu chi tiết về quy trình sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn

3. SHC Cosmetics – công ty sản xuất kem dưỡng da tại Hà Nội

Hiện nay tại Việt Nam đã có rất nhiều các đơn vị công ty gia công mỹ phẩm trong đó nổi bật tại khu vực miền bắc là SHC Cosmetics.

Công ty TNHH Mỹ phẩm SHC được thành lập vào năm 2019, với nhà xưởng rộng đến 1000 mét vuông được đặt tại khu công nghiệp lớn tại thủ đô Hà Nội.

Công ty sản xuất mỹ phẩm kem dưỡng da SHC Cosmetics sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ cao trong lĩnh vực hóa, hóa dược, mỹ phẩm,… chuyên nghiên cứu các công thức mỹ phẩm, giám sát máy móc và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm SHC còn chú trọng cập nhật hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đạt chuẩn CGMP nhằm sản xuất số lượng lớn mỹ phẩm mỗi tháng và đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

shc cam kết gia công sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn chất lượng

SHC Cosmetics cam kết gia công sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn chất lượng

Xem chi tiết >>> Tại sao đối tác tin tưởng lựa chọn gia công tại mỹ phẩm SHC?

Công nghệ sản xuất gia công mỹ phẩm tại SHC Cosmetics được nhận chuyển giao độc quyền từ các đối tác nước ngoài như Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn,…

Nguồn nguyên liệu dùng để gia công kem dưỡng da tại SHC Cosmetics được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định và chứng nhận.

Hiện nay, SHC Cosmetics đang nhận gia công mỹ phẩm trọn gói như kem dưỡng da, kem chống nắng, son môi, sản phẩm chăm sóc tóc,…

Các sản phẩm được gia công sản xuất bởi SHC Cosmetics đã được phân phối trên toàn quốc, nhận được sự yêu thích, tin dùng của đông đảo quý khách hàng.

Ngoài dịch vụ sản xuất gia công mỹ phẩm trọn gói từ khâu lên ý tưởng, xây dựng công thức, gia công, thiết kế bao bì, …. công ty TNHH Mỹ phẩm SHC còn hỗ trợ các đơn vị đối tác thực hiện các hoạt động pháp lý và xây dựng thương hiệu mỹ phẩm vững mạnh.

những sản phẩm kem dưỡng da được gia công bởi shc

Những sản phẩm kem dưỡng da được gia công bởi SHC

Chính vì thế nếu như cá nhân, doanh nghiệp nào muốn đặt gia công kem dưỡng da thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với SHC Cosmetics nhé.

Địa chỉ liên hệ:

Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều thông tin về các hoạt động sản xuất mỹ phẩm vui lòng click chọn mục GIA CÔNG MỸ PHẨM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0836.925.222